Hiển thị 1–24 của 96 kết quả
Thị trường mỹ phẩm hiện nay được ví như một sàn đấu khốc liệt giữa các ông trùm làm đẹp. Hàng loạt các thương hiệu tầm cỡ sở hữu khối gia tài gồm những bộ mỹ phẩm chất lượng đang không ngừng chứng minh sức ảnh hưởng của mình trên làn da của các tín đồ skincare. Thương hiệu mỹ phẩm Obagi cũng là một trong những ông lớn bậc nhất của nền công nghiệp làm đẹp hiện nay. Và “ông lớn này” đang dần chiếm lĩnh nhiều thị trường trên thế giới với số phiếu tin cậy vượt trội so với nhiều nhãn hàng khác. Vậy sản phẩm Obagi ẩn chứa bên trong điều thần bí nào để làm nên tên tuổi trên toàn cầu? Làn sóng Obagi này lấy nền tảng nào để có thể phủ sóng tuyệt đối trong thị trường mỹ phẩm của 2021 và tương lai?
Làm đẹp bằng dược phẩm là một xu hướng có mặt từ rất lâu. Và sự phát triển của lĩnh vực này đã đạt những dấu mốc lớn trong tiến trình lịch sử của nó. Là những cuộc cạnh tranh tích cực để cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Vậy đứng trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các thương hiệu nổi tiếng như Paula’s Choice, Juliette Armand, Skinceuticals và vô số thương hiệu khác, liệu tương lai người anh lớn này có giữ vững được ngôi vị của mình? Hoặc có thêm bước tiến triển vượt bậc nào để tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da hoàn hảo?
Obagi – thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ. Hãy cùng Lona tìm hiểu xem thương hiệu mỹ phẩm này có tốt không và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm Obagi là gì nhé!
Tham khảo thêm tại Mỹ phẩm Obagi và hệ thống sản phẩm Chuyên nghiệp
Obagi được biết là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng xuất phát từ Mỹ. Được thành lập vào năm 1988. Nhà sáng lập là Dr. Zein Obagi – một chuyên gia da liễu đầu ngành, nổi tiếng trên thế giới. Chính từ việc nghiên cứu và thử nghiệm vô số lần những dược phẩm cũng như nhiều phác đồ điều trị cho da thu được kết quả tuyệt vời. Điều này đã thôi thúc Zein Obagi sáng lập ra một thương hiệu dược mỹ phẩm mang tên mình.
Với phương châm tạo ra một tương lai cho ngành làm đẹp thông minh, dễ tiếp cận và hiệu quả hơn bao giờ hết. Obagi liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm hứa hẹn đem đến một làn da khỏe mạnh cho hàng triệu người trên thế giới.
Tất cả sản phẩm đều được thiết kế, sản xuất dựa trên những nghiên cứu lâm sàng với quy trình đổi mới liên tục. Mỹ phẩm Obagi là sự chứng minh về tính an toàn và hiệu quả từ trong các thành phần của sản phẩm. Cùng với đó là những bí quyết, công thức riêng biệt được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu. Là thương hiệu độc quyền cho những sản phẩm dưỡng da chuyên biệt nhất.
Với xu hướng phát triển toàn cầu nên thương hiệu này luôn cho ra đời những sản phẩm với chất lượng và công dụng phù hợp với từng khu vực mà mỹ phẩm Obagi đặt chân đến. Đây được xem như là một đại gia lớn ở thị trường này vì bất kể bạn da gì, cần giải quyết gì Obagi đều có sản phẩm phù hợp cho bạn.
Thương hiệu mỹ phẩm Obagi luôn hy vọng sẽ mang đến những giải pháp tuyệt vời và biến đổi trong từng chặng đường làm đẹp của chị em.
Obagi sẽ giữ vững mục tiêu là “ngành khoa học của da”. Hướng tới một tương lai chăm sóc da tiêu chuẩn hàng đầu bằng những công trình khoa học về dược phẩm tối ưu.
Mỹ phẩm Obagi dành cho tất cả mọi người. Những sản phẩm ra mắt về sau là để phục vụ đúng trọng tâm mà người tiêu dùng mong mỏi. “Sản phẩm thực dành cho người thực”.
Mang đến sự tự tin về một làn da đẹp hoàn hảo cho khách hàng là điều cốt lõi mà mỹ phẩm Obagi hướng tới. Ai cũng đều xứng đáng có một làn da đẹp và phương pháp làm đẹp đúng đắn. Đó là động lực cho nhà sáng lập Obagi và các cộng sự không ngừng nghiên cứu về chất lượng trên từng sản phẩm được ra mắt đại chúng.
Sức công phá của sản phẩm Obagi trong thị trường mỹ phẩm thế giới. Đặc biệt là ở Việt Nam như thế nào tính đến thời điểm hiện tại?
Tại thị trường Châu Mỹ, Châu Âu, mỹ phẩm Obagi là một trong những thương hiệu hàng đầu. Tính trong hơn 30 năm thành lập đã có hơn 100 sản phẩm Obagi được tung ra thị trường. Được phân bổ đều trong các phòng khám da liễu, spa, đại lý,.. khắp nơi trên thế giới. Đem lại nguồn thu hàng triệu đô cho nhà Obagi.
Qua từng giai đoạn, sản phẩm Obagi không ngừng được cải thiện và phát triển theo đúng phương châm của mình. Sự thay đổi chất lượng sản phẩm ngày càng phù hợp cho khách hàng rộng khắp các khu vực. Làm bước tiến vĩ đại đưa mỹ phẩm Obagi tiến sâu vào thị trường châu Á – Thái Bình Dương.
Sản phẩm Obagi theo nhiều nhận định đưa ra là có sự cải tiến phù hợp với khí hậu đặc trưng của khu vực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Và với kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu phát triển sinh học của da. Nhà Obagi tự hào với các dòng sản phẩm phù hợp cơ địa da của người châu Á. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến dòng sản phẩm Obagi lại có chỗ đứng trong khu vực này.
Tuy chỉ mới xâm nhập vào thị trường này trong mười năm đổ lại đây. Nhưng nhiều sản phẩm Obagi đã đạt được những tín hiệu tốt từ khách hàng. Và thành công góp mặt trong danh sách dòng mỹ phẩm các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
Tại Việt Nam, dù Obagi đã du nhập trong mười năm đổ lại. Nhưng mãi đến trong hai năm gần đây mới trở thành từ khóa hit hot trong khắp các diễn đàn làm đẹp. Xu hướng đem Obagi vào thị trường làm đẹp của Việt Nam đã được nhiều nhà phân phối nắm bắt từ lâu. Tuy nhiên có nhiều trở ngại khi đưa sản phẩm Obagi đến tay khách hàng. Phần lớn do marketing chưa phổ biến, giá thành khá cao. Đặc biệt sự trải nghiệm của khách hàng với mỹ phẩm Obagi là điều còn hạn chế lớn.
Nói vậy vẫn không thể phủ nhận rằng, Obagi là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm đứng vững nhất trong các spa, phòng khám da liễu, đại lý,… tại Việt Nam ngay từ những ngày đầu tiến vào thị trường này. Công tác đưa Obagi đến với khách hàng mọi tầng lớp là mục tiêu chủ chốt của các nhà phân phối chính hãng hiện nay.
Lona cũng tự hào là một trong những nơi phân phối sản phẩm Obagi chính ngạch. Với cam kết đưa cái đẹp hoàn hảo, an toàn và hiệu quả đến với khách hàng.
Điều gì khiến sản phẩm Obagi thổi làn sóng mới trong thị trường Việt Nam trong hai năm gần đây?
Phân khúc khách hàng rõ ràng mà nhà Obagi nghiên cứu là điểm mấu chốt khiến các dòng sản phẩm trở nên hit hot và cấp thiết trong routine của nhiều người. Không có gì quan trọng hơn khi các mỹ phẩm được cho ra đời thông qua các nghiên cứu kỹ lưỡng trên từng loại da, từng vấn đề cần giải quyết.
Khác với chiến lược kinh doanh của các thương hiệu mỹ phẩm khác. Như nhà Paula’s Choice, đẩy mạnh marketing sản phẩm về hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng. Hay tập trung phát triển và đồng bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt đối. Thì trái lại Obagi chọn lối đi riêng cho mình, một cách đặc biệt nhất. Chính xác là tập trung chất lượng sản phẩm. Với sự dày công nghiên cứu trên từng thành phần. Với tiêu chí minh bạch, an toàn và hiệu quả cho mọi sản phẩm Obagi.
Obagi là nhãn hàng dược phẩm lớn với các sản phẩm điều trị lão hóa, tổn thương da, rối loạn sắc tố. Đặc biệt các tình trạng mụn từ nhẹ đến nặng. Đây là hãng dược mỹ phẩm uy tín lớn trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da và nhận được đánh giá cao trên thế giới.
Với sự nỗ lực không ngừng từ các chuyên gia và nhà phân phối đã dần đưa Obagi đến gần hơn với mọi người. Cùng với sự phát triển các kênh truyền thông uy tín đã tạo ra cơn sốt Obagi trong cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam.
Đó là cách mà hãng dược mỹ phẩm này lựa chọn để quảng bá sản phẩm của mình. Thông qua những kiểm nghiệm đích thực từ chuyên gia và khách hàng để khẳng định tên tuổi trong ngành.
Thật ra cũng có một ông lớn khác cũng nắm bắt chiến lược kinh doanh đẩy mạnh vào chất lượng sản phẩm như Obagi. Đó chính là Juliette Armand – một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hy Lạp. Với phương châm dùng dược mỹ phẩm biến đổi sắc đẹp tự nhiên thay cho tác động vật lý đến từ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhãn hàng này cũng đem đến vô số mỹ phẩm đáp ứng được tiêu chỉ làm đẹp của số đông khách hàng.
Nói như thế không phải bảo nhà Paula’s Choice kém về chất lượng. Mà ngược lại ông trùm này là một trong số ít thương hiệu đáng gờm cạnh tranh vị trí đầu bảng với nhà Obagi tại Việt Nam hiện nay.
Sự khốc liệt trong bảng xếp hạng thương hiệu mỹ phẩm vẫn còn nhiều diễn biến. Khi mà sự phát triển của nền công nghiệp mỹ phẩm đang trên đà không phanh như hiện nay. Điều này đòi hỏi Obagi phải không ngừng cập nhật xu thế và ra mắt thị trường nhiều hơn những sản phẩm chất lượng khác.
Dược mỹ phẩm là phương pháp làm đẹp có tính hiệu quả cao nhưng cũng mang nhiều khó khăn trong đó. Đòi hỏi các thành phần được thêm vào sản phẩm phải đảm bảo độ lành tính, ít gây kích ứng cho da. Việc này đã khiến không ít các thương hiệu chậm chạp cho ra những sản phẩm chất lượng. Obagi cũng thấm nhuần điều đó, nên tập trung tuyệt đối vào các hoạt chất có lợi cho da. Cam kết những thành phần sử dụng đều an toàn, tương thích trên mọi làn da nhạy cảm.
Sự nhạy bén của Obagi trong vấn đề làm đẹp cũng được các ông lớn khác nắm bắt kịp thời. Liên tục những dòng mỹ phẩm Obagi cùng các nhãn hàng khác phải so kèo về độ chất lượng, ăn khách trong mấy năm gần đây.
Retinol Obagi, BHA , Tretinoin, Niacinamide,… của brand này là những nhân tố đang làm mưa, làm gió hiện nay. Tuy nhiên có khen thì cũng có những nhận định công tâm trong trải nghiệm các dòng sản phẩm này. Vậy ông lớn này sẽ ra sao trước những dòng sản phẩm cùng hoạt chất đến từ các nhà dược mỹ phẩm khác?
Cùng Lona điểm qua một chút những sản phẩm Obagi nhé!
Là hệ thống các các sản phẩm được kết hợp logic trong các bước dưỡng da chuyên sâu. Là sự kết hợp với chế độ hoàn chỉnh. Đem đến hiệu quả ngay từ đầu. Sản phẩm Obagi thường chứa các thành phần dưỡng da như retinol, bha, vitamin C, niacinamide. tretinoin,… Sự bổ trợ lẫn nhau của từng thành phần trong sản phẩm riêng biệt là điểm nhấn cho dòng dược mỹ phẩm này.
Tuy nhiên một số trải nghiệm khách quan từ số ít khách hàng cho rằng vì đẩy tiến trình và hiệu quả sản phẩm khiến sự tác động lên da ở mức độ mạnh. Obagi là thương hiệu chú trọng chất lượng và hiệu quả nhanh nên thường các sản phẩm được chế tác với hoạt tính khá cao. Nhưng điều này không làm mất đi mục tiêu ban đầu của nhãn hàng là hướng người tiêu dùng đến chăm sóc da thông minh và an toàn. Tất cả sản phẩm hầu hết đều được ưa chuộng với công hiệu cao của nó. Và đương nhiên để tránh được những rủi ro không đáng có như đã nói Obagi luôn đồng hành cùng khách hàng để xây dựng một chế độ phù hợp với nhu cầu cho từng loại da.
Những đặc tính riêng của từng thành phần chính là nguyên do tạo nên những hiệu ứng rõ rệt khi dùng mỹ phẩm Obagi. Vì đa phần là các hoạt chất từ nhà Obagi hoạt động theo cấp độ tế bào nên sẽ dễ sinh ra những phản ứng châm chích khi dùng. Việc sản phẩm cho thấy hiệu ứng tức thì trong thời gian ngắn cũng không làm mất đi công dụng nổi trội của nó.
Retinol là hoạt chất vàng trong dưỡng da. Được biết có hoạt tính khá mạnh khi thấm vào da. Retinol Obagi cũng là best seller ở thời điểm hiện tại. Đúng với lời hứa từ nhà sáng lập Obagi, thì sản phẩm này phục vụ được cho đa loại da, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, mụn.
Và trên thị trường hiện nay cạnh tranh với retinol Obagi là dòng Retinol 1% nhà Paula’s Choice. Sản phẩm nhà PC có tác dụng khá chậm và nhẹ nhàng hơn nhiều so với nhà Obagi.
Retinol Obagi 1% đem lại hiệu quả tức thời. Đi kèm retinol có thêm các dưỡng chất khác như Sodium Hyaluronate, bơ hạt mỡ, chiết xuất hoa cúc La Mã,… Những nhân tố này giúp da dịu nhẹ hơn với retinol 1%. Vừa đem lại hiệu quả, vừa rút gọn tiến trình là cách Obagi hướng đến. Nếu da yếu, mới trải nghiệm vẫn có retinol Obagi 0.5% cho bạn thử sức.
Cạnh đó cũng có các sản phẩm khác đua trong top này như:
Là hoạt chất được quan tâm nhiều nhất trong các mỹ phẩm Obagi. Tuy nhiên có rất nhiều thông tin chưa chuẩn xác hiện nay khiến nhiều người lo ngại về mức độ lành tính của sản phẩm này. Hãy ghé Lona để được thông tin chính xác hơn nhé!
BHA Obagi với độ pH thấp, giải phóng acid tốt hơn so với các sản phẩm khác. Điều này giúp đẩy mạnh hoạt động của BHA trên da. Theo nhiều review từ các beauty blogger thì BHA Obagi tuy khá mạnh so với da nhưng da lại cải thiện rõ rệt, khả quan rất nhiều. Kiên trì với BHA Obagi sẽ không khiến chúng ta thất vọng.
Những anh lớn về BHA đang chạy đua của BHA Obagi dĩ nhiên không thể bỏ qua Paula’s Choice, sản phẩm được nhận xét là dễ chịu cho da. Nhưng đem lại kết quả chậm hơn.
Hoặc các dòng sản phẩm BHA của các thương hiệu Skinceuticals, MD Ceuticals,… cũng góp mặt tranh đua cùng Obagi.
Bên cạnh retinol và BHA thì Tretinoin Obagi, L-Ascorbic Acid Obagi, Niacinamide Obagi cũng là những hoạt chất dưỡng da ưa chuộng đang được phát triển hiện nay.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết liên quan về BHA như: Cách dùng BHA Obagi.
Đánh giá chung, dược mỹ phẩm là ngành sẽ liên tục phát triển không ngừng với những công nghệ tiên tiến nhất. Nhà Obagi đứng trước những ông lớn mỹ phẩm cũng phải không ngừng hoàn thiện tất cả các sản phẩm của mình. Chúng ta cùng đón chờ những sản phẩm mới, chất lượng đi lên từ Obagi trong tương lai nhé!
Chất lượng là thế, nhưng bạn đã biết cách sử dụng Obagi để đạt được hiệu quả cao nhất chưa? Nếu chưa thì giờ hãy cùng Lona Home Spa tìm hiểu nhé!
Khi sử dụng sản phẩm Obagi, một số phản ứng sau xuất hiện khiến nhiều chị em quan ngại:
Đừng lo lắng, những phản ứng trên là hoàn toàn bình thường. Nói cách khác, đây là những phản ứng bắt buộc phải có trong quá trình điều trị. Ngược lại, nếu không xuất hiện các phản ứng trên là do bạn đã không sử dụng đúng cách. Điều này có thể sẽ kéo dài thời gian điều trị và lâu mang lại hiệu quả hơn.
Để khắc phục những hạn chế bất hoạt tác dụng và kích ứng trên da từ những hoạt chất mạnh, Lona có những lời khuyên hữu ích cho sự kết hợp các hoạt chất, sản phẩm Obagi với nhau. Và kể cả cách dùng Obagi với những thương hiệu khác. Hãy theo dõi Lona để đón thêm những kiến thức mới mẻ từ thế giới làm đẹp!